Wednesday, November 5, 2008

komento at reaksyon

minarapat naming ilathala ang inyong mga pasabi at kami ay natutuwa sa inyong patuloy na pagtugay-gay sa ating sutlanglugar. harinawa ay hindi ito ang huli nating pag-niig ngunit simula ng isang masayang pagsasama . maging kaiga-igaya at maganda nawa ang ating sinimulan. maging magkatarato sana tayo sa anumang magagandang layunin para sa ating lahat lalung-lalu na sa ating nayon ng balsahan. patnubayan tayong lahat ng Panginoon.

KOMENTO AT REAKSYON :

MULA KAY GIL PILPIL...

Kuya Ding,
"Ako ay namangha sa mga matalinhaga mong pananalita. Alalaong baga, nanariwa sa aking isipan ang panahon na iyon na kung tawagin ako ay golti (itlog) dahil sa aking luslos (hernia). Buwisit na Joji Pelina at Pepe Ramirez na yan, walang ginawa kundi tuksuhin ako, he, he, he. Nawa ay matuloy ang mga planong ito at maabot ang layuning mapagisa tayo kahit man lamang sa kuryenteng liham (gusto ko yon a!). Sumainyo nawa ang ating Panginoong Hesus."

Gil


MULA KAY BANNY RONQUILLO...

Hi Ding:
"Ang lalim naman ng mga tagalog mo pero ok ah. Akala ko pangit na ang pangalan kong Bonifacio pero yun pala ay meron pa palang mas pangit pakinggan tulad ng sa yo. He he he joke joke joke only. Si Banny ito immigrant ng Balsahan dahil sa asawa kong si Myrna at secretarya pa niya. Ok ung idea ninyo kaya more power to both of you. Nandito ako ngayon sa Pinas enjoying myself. Hope to see you soon. "

Banny

MULA KAY GERRY TOLENTINO...

"Excellent job! Very touching music! We are proud of you Pare!
Regards and have a nice day! Gerry and Evelyn Tolentino"

MULA KAY MYRNA ALZAGA...


"Good morning, Ding! Thanks again! I am making sure I respond now-
"kudos"
to both of you. Great job! This is the beginning of a continuing bond,
celebration of heritage and culture of all of us from Balsahan. Keep up the
good work!

Have a great day!"
Myrna P. Alzaga,ChE
Director, Program Support Division
Environmental Management Department/S-7
MCAS Miramar
PO Box 452001
San Diego, Ca. 92145
Telephone: (858) 577-6115
FAX: (858) 577-4200
E-mail: Myrna.Alzaga@usmc.mil

MULA KAY BOYET LOPEZ...

jake/delfin,
"attached are pictures which you may want to put on the balsahan
website. kudos to both of you. you guys are doing a good job."

MULA KAY JOJIE PELINA ...


"GOOD JOB PARE AND TO DELPIN, THIS IS GREAT, GOOD LUCK. . ."


3 comments:

  1. Great Job!!!! ang haba na kasi ng natype ko kanina hindi ko ma post kaya eto ulit nanaman ako. Nawala na tuloy ang momentum ko sa pag comment. Basta ang galing nyong dalawa..... Regards and God Bless

    ReplyDelete
  2. para sa atin lahat ito.ipahayag mo sa iba nating ka-nayon na buksan ang ating sutlang lugar.maraming salamat.

    ReplyDelete
  3. Thanks lena, your support is much appreciated. spread the words and let us all be in one again as the real balsahan folks.

    ReplyDelete